เข้าสู่ระบบ
ขณะนี้มีผู้ Online อยู่

เริ่ม 10 มกราคม 2555

เปิดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “มหกรรมสินค้าดีสมุทรสงคราม 2558” ณ ศูนย์การค้า เจ.เจ.มอลล์ จตุจักร (01/04/2558)  /  เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาทถวายพระพร สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลา (01/04/2558)  / ทอดผ้าป่าสมทบกองทุนพัฒนาเด็กชนบทเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ (01/04/2558)  / วันข้าราชการพลเรือนประจำปี 2558 จังหวัดสมุทรสงคราม (01/04/2558)  / ปีนี้ลิ้นจี่มีน้อย อร่อยสดใหม่ไปกินที่สวน (30/03/2558)  /  สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสมุทรสงครามประกอบพิธีเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสา (30/03/2558)  / โครงการปลูกป่าชายเลน เพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (27/03/2558) / เปิดบ้านบางพลับ ต้อนรับเครือข่ายเยาวชน โครงการ “บ้านบางพลับ ยินดีต้อนรับ” (27/03/2558) / แจ้งเหตุน้ำประปาไหลอ่อน (26/03/2558) / สภากาชาดไทยจัดโครงการชุมนุมกาชาด ครั้งที่ 11 เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี (26/03/2558) / 
วิสัยทัศน์ พันธกิจ ประเด็นยุทธศาสตร์ ค่านิยม
วิสัยทัศน์

"เป็นองค์การที่ได้รับความเชื่อถือด้านข่าวสารเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศ”

พันธกิจหรือภารกิจหลักของ กปส. มีดังนี้

1.เสนอแนะนโยบายและจัดทำแผนประชาสัมพันธ์แห่งชาติ
2.ประชาสัมพันธ์นโยบายและการดำเนินงานของรัฐสู่กลุ่มเป้าหมายทั้งในและต่างประเทศ และสะท้อนปัญหาของประชาชนสู่รัฐบาล
3.สนับสนุนทางวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชนแก่หน่วยงานภาครัฐ องค์กรภาคเอกชน ภาคประชาชน และสื่อมวลชน

ประเด็นยุทธศาสตร์

1.พัฒนานโยบายและแผนการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ และกำกับดูแลการปฏิบัติงานตามนโยบายและแผนการประชาสัมพันธ์แห่งชาติ
2.พัฒนาการประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารนโยบายและการดำเนินงานของรัฐให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศ
3.ขยายบทบาททางวิชาการประชาสัมพันธ์และสื่อมวลชนให้แก่หน่วยงานภาครัฐ องค์กรภาคเอกชน ภาคประชาชน และสื่อมวลชน
4.การบริหารจัดการองค์กร

ค่านิยมหลักขององค์กร

1.ทำงานอย่างมืออาชีพ (Professional)
2.มีความคิดสร้างสรรค์ ทำงานเป็นทีม และบูรณาการ (Creativity Team work Integration)
3.เป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ (Learning Organization)
4.มีคุณธรรม จริยธรรม (Ethic)
5.จิตสำนึกในการให้บริการเพื่อประโยชน์ของประชาชน (Service mind)